Mua views, fake like và sub có nguy hiểm cho kênh Youtube của bạn ?

Câu trả lời đơn giản là – có, hoàn toàn an toàn khi mua lượt xem , lượt thích và người đăng ký trên YouTube . Tôi biết bạn có thể nghĩ điều đó là bất hợp pháp hoặc hơi không tự nhiên, nhưng không phải vậy. Nếu có, mua lượt xem, lượt thích và người đăng ký là một kỹ thuật tuyệt vời để thúc đẩy sự phát triển của kênh. Dù cho.marketing là nơi bán view, hỗ trợ marketing tuy nhiên chúng tôi cũng đưa là những lời khuyên giúp bạn sử dụng tốt hơn.

Mặc dù đã có rất nhiều câu chuyện trên internet lên án hành động này, nhưng tôi muốn bạn biết rằng đó là một cách tiếp cận khá an toàn để phát triển kênh của bạn nếu bạn chọn cách sử dụng dịch vụ tăng view, tăng sub một cách thông minh và khôn ngoan. Đừng quá lạm dụng nó và cho rằng bạn thông minh hơn Google.

Tại sao mọi người cho rằng việc mua lượt xem, lượt thích và người đăng ký trên YouTube là không an toàn?

Bạn có thể đã nghe báo cáo về các trường hợp kênh bị YouTube ban kênh vì mua các gói quảng cáo, seeding view. Ngoài ra, đã có báo cáo về những người nói rằng họ đã mua lượt thích, lượt xem và người đăng ký trên YouTube, và đột nhiên, số view và sub giảm

Cũng có báo cáo về những người mua rất nhiều người đăng ký, nhưng cuối cùng, người đăng ký không xem hoặc tương tác với video của họ.

Thành thật mà nói, đã có quá nhiều câu chuyện thổn thức về việc mua lượt xem, lượt thích và người đăng ký trên YouTube để tồn tại suốt đời.

Nhưng sự thật là những người thường kết thúc với những câu chuyện nức nở sau khi mua gói quảng cáo trên YouTube là những người đã mua gói bot ngay từ đầu.

Khi bạn mua các gói quảng cáo thực sự của YouTube, bạn sẽ không thể nào kết thúc bằng một câu chuyện nức nở.

Vì vậy, nếu bạn thấy bất kỳ ai than thở rằng họ đã mua các gói khuyến mại của YouTube và họ nhận được kết quả tiêu cực, rất có thể họ đã được nhà cung cấp phân phát một gói bot.

Sự khác biệt giữa bot và lượt thích, lượt xem và người đăng ký trên YouTube thực

Thông thường, khi mọi người nhìn thấy cụm từ “ mua lượt thích , lượt xem và người đăng ký trên YouTube ”, họ có xu hướng cho rằng nó ngụ ý điều tương tự như cụm từ “mua lượt thích, lượt xem và người đăng ký THẬT trên YouTube”.

Nhưng nó không.

Bạn thấy từ “REAL” trong cụm từ thứ hai; điều đó cho bạn biết rằng bạn đang mua lượt xem, lượt thích và người đăng ký an toàn từ những người thực. Nếu không có thuật ngữ đó, bạn có thể đang mua các gói bot – tức là lượt thích, lượt xem và người đăng ký được tạo bởi rô bốt.

Khi bạn mua gói quảng cáo YouTube thực, bạn có thể yên tâm rằng sẽ không có điều gì xảy ra với gói hoặc kênh của bạn. Đó là, bạn sẽ không kết thúc với một câu chuyện nức nở.

Về chủ đề mua bot (hệ thống nhân tạo) và gói thực, hãy xem YouTube cảnh báo:

“YouTube không cho phép bất kỳ thứ gì làm tăng số lượt xem, lượt thích, nhận xét hoặc các chỉ số khác một cách giả tạo thông qua việc sử dụng hệ thống tự động hoặc bằng cách phân phát video cho những người xem không nghi ngờ. Nội dung và kênh không tuân theo chính sách này có thể bị chấm dứt và bị xóa khỏi YouTube ”.

Ý nó là thế này

– YouTube cho biết họ chống lại bất cứ điều gì làm tăng số lượt xem, lượt thích và nhận xét trên video một cách giả tạo thông qua việc sử dụng các hệ thống tự động

Ví dụ: khi bạn mua lượt thích trên YouTube từ một nhà cung cấp không bán lượt thích thực, những gì bạn đang làm là bơm số lượt thích lên video của mình một cách giả tạo, điều này có thể khiến bạn rơi vào nước nóng. Trong trường hợp này, điều thực sự đang xảy ra là nhà cung cấp đang sử dụng hệ thống tự động (rô bốt) của mình để bắn phá video của bạn với rất nhiều lượt thích.

Tuy nhiên, khi bạn mua các gói khuyến mãi THỰC, bạn sẽ không chạm vào các con số; thay vào đó, bạn đang tập hợp những người thực đến và xem video của bạn và sau đó tương tác (thích, xem hoặc đăng ký) với họ. Trong trường hợp này, nhà cung cấp không sử dụng hệ thống tự động. Họ chỉ đơn giản là thay mặt bạn tiếp cận với mạng người dùng YouTube của họ để đến và thích hoặc xem video của bạn.

– YouTube cho biết họ chống lại bất cứ điều gì làm tăng số lượt xem, lượt thích và nhận xét trên video một cách giả tạo bằng cách phân phát video cho những người xem không nghi ngờ.

Như đã đề cập trước đây, khi bạn mua gói quảng cáo YouTube thực, nhà cung cấp chỉ cần liên hệ với mạng người dùng YouTube của mình để đến và tương tác với video của bạn. Dự kiến, người này biết về sự sắp xếp, vì vậy bạn không vi phạm chính sách phân phát video của YouTube cho những người xem không nghi ngờ.

Ngược lại, khi bạn mua gói quảng cáo bot, nhà cung cấp có thể đang phân phát video của bạn cho những người xem không nghi ngờ, do đó khiến tài khoản của bạn có nguy cơ bị gắn cờ hoặc bị cấm.

Làm cách nào để biết bạn có đang chạy view YouTube hay không?

Rất đơn giản hãy kiểm tra tương tác và người dùng và tương tác lại.

Như bạn có thể thấy trên trang chủ của họ, họ chỉ bán lượt thích, lượt xem và người đăng ký thực sự trên YouTube. Nếu nhà cung cấp của bạn tin tưởng vào dịch vụ của họ, họ không nên giấu nó.

Lưu ý cuối cùng cho phần này, cần nhấn mạnh lại rằng thời điểm duy nhất an toàn để mua lượt thích, lượt xem và người đăng ký trên YouTube là khi bạn mua từ một nhà cung cấp đang bán các gói thực. Nếu bạn không mua các gói quảng cáo thực sự của YouTube, bạn không nên mua chúng.

Những lý do khiến việc mua gói quảng cáo bot trên YouTube không an toàn

Mua gói quảng cáo bot trên YouTube là một hành động không an toàn. Như vậy, khi làm điều đó, bạn có nguy cơ phải đối mặt với những hậu quả sau:

1. YouTube ban account

Tin hay không thì tùy, thuật toán của YouTube có cách biết khi nào một kênh đang tăng lượt thích, nhận xét, lượt xem và người đăng ký một cách giả tạo.

Như một tuyên bố từ Google

“Nếu nội dung của bạn vi phạm chính sách này, chúng tôi sẽ xóa nội dung đó và gửi email thông báo cho bạn. Nếu đây là lần đầu tiên bạn vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được cảnh báo mà không có hình phạt nào đối với kênh của mình. Nếu không, chúng tôi sẽ đưa ra cảnh cáo đối với kênh của bạn. Nếu bạn nhận được ba cảnh cáo, kênh của bạn sẽ bị chấm dứt. Bạn có thể tìm hiểu thêm về hệ thống cảnh cáo của chúng tôi tại đây . ”

Hãy tưởng tượng khối lượng công việc và số tiền bạn đã bỏ ra để xây dựng kênh của mình; bây giờ YouTube cấm kênh của bạn chỉ vì bạn từ chối tuân thủ chính sách của họ sẽ là một thảm họa lớn.

Vì vậy, bạn nên kiêng hoàn toàn bất cứ thứ gì tương tự như các gói quảng cáo bot. Mặc dù chúng thường đắt hơn các gói bot, nhưng lượt thích, lượt xem và người đăng ký thực tế trên YouTube là cách tốt nhất để bạn phát triển kênh của mình trong khi vẫn duy trì lợi thế của Google.

2. Số lượng sub sẽ giảm theo thời gian

Toàn bộ điểm của việc mua lượt thích, lượt xem và người đăng ký là để nội dung của bạn có thể tăng trưởng nhanh chóng. Thật không may, các gói quảng cáo bot không hoạt động như vậy.

Ban đầu, bạn sẽ nhận được một sự gia tăng lớn về số lượng của mình. Giả sử, từ 100 lượt xem, số lượt xem của bạn có thể tăng lên 1000 lượt trong vòng chưa đầy 24 giờ. Nhưng sau một vài ngày, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy mức giảm. Cuối cùng, phần trăm tốt về lượt xem, lượt thích và người đăng ký mà bạn có trên kênh và video của mình sẽ biến mất vĩnh viễn.

Mặt khác, lượt thích, lượt xem và người đăng ký thực sự của YouTube không giảm theo thời gian. Chúng là những tương tác đến từ những người thực. Ngay cả khi người đó chết, họ vẫn sẽ là người đăng ký kênh của bạn, miễn là tài khoản của họ vẫn hoạt động.

Việc số lượng sub (subscriber) giảm theo thời gian là điều khó tránh khỏi trong hoạt động kinh doanh trên Youtube. Nguyên nhân của việc này có thể bao gồm khách hàng không còn quan tâm đến sản phẩm hoặc kênh của bạn nữa, hoặc cũng có thể do thay đổi thuật toán của Youtube khiến cho kênh của bạn không xuất hiện nhiều trên trang chủ hoặc không được tìm kiếm nhiều hơn.

Để giải quyết vấn đề này, việc làm phim doanh nghiệp Videomarketing.vn sẽ giúp bạn tăng cường quảng bá sản phẩm và thu hút được sự quan tâm của khách hàng mới, trong khi đồng thời giữ chân khách hàng hiện tại và tăng cường tương tác với họ.

Ví dụ: Nếu bạn là chủ một kênh Youtube kinh doanh thời trang, bạn có thể làm một video quảng cáo cho sản phẩm mới nhất của mình, giới thiệu về tính năng và ưu điểm của sản phẩm đó, cũng như cách mặc và phối đồ phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Đồng thời, bạn cũng nên tạo nội dung thú vị và hấp dẫn để khách hàng muốn theo dõi kênh của bạn và tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn.

3. Khó ăn đề xuất

Toàn bộ điểm của việc mua lượt thích hoặc lượt xem cho video là để nội dung có thể trở nên phổ biến trên nền tảng đến mức bản thân nó thu hút lượt xem và lượt thích không phải trả tiền.

Thật không may, khi bạn mua phải các gói (bot) giả mạo, khả năng điều này xảy ra sẽ rất nhỏ.

Lý do là để video có được lượt xem và lượt thích không phải trả tiền, thuật toán YouTube sẽ tính đến lượng thời gian xem mà người xem dành cho video đó. Ngoài ra, thuật toán cũng xem xét lượng tương tác (thích, bình luận, chia sẻ) được tạo ra bởi người đăng ký và người xem của nó.

Đối với các gói giả mạo / bot, không ai thực sự đang xem hoặc tương tác với video của bạn. Những gì bạn nhìn thấy trên bộ đếm lượt xem hoặc lượt like chỉ đơn giản là ảo ảnh, chỉ ẩn với người dùng YouTube. Đối với thuật toán, nội dung của bạn tốt như một thứ gì đó mà không có bất kỳ thời gian xem hoặc tương tác nào. Như vậy, không có cách nào bạn có thể được hiển thị với công chúng trên YouTube.

Nếu bạn muốn thuật toán phát hiện ra bạn, thì bạn phải cung cấp cho nó các lượt xem và tương tác mà nó có thể phát hiện. Và cách duy nhất để làm điều đó là để con người thực (với các địa chỉ IP khác nhau) xem và tương tác với nội dung của bạn.

4. Trust kênh mất dần

Thực ra chỉ là vấn đề thời gian trước khi khán giả nhận ra rằng kênh của bạn không phổ biến như bạn vẫn nói.

Với người đăng ký và lượt xem bot, người xem thực sự sẽ có ấn tượng rằng có những người khác giống như họ đang thưởng thức video. Do đó, họ có thể quyết định nhấn nút đăng ký. Nhưng sau một thời gian, họ sẽ nhận thấy rằng video của bạn hầu như không nhận được nhận xét, điều này có thể khiến họ tự hỏi: “Nếu thực sự, một nghìn người đã đăng ký kênh này, tại sao tôi là người duy nhất nhận xét về video của họ?”

Có thứ gì đó tanh tưởi đang ở dưới đây!

Mặt khác, với các gói quảng cáo thực, một phần nhỏ người đăng ký và người xem đã mua sẽ thường xuyên tương tác với video của bạn, loại bỏ mọi hình thức nghi ngờ khỏi kênh của bạn.

Tóm lại

Việc mua lượt thích, lượt xem và người đăng ký trên YouTube là hoàn toàn an toàn và có lợi.

Tuy nhiên, bạn phải mua những cái THẬT để tận hưởng sự an toàn và lợi ích.

Nếu bạn mua gói giả mạo hoặc gói bot, bạn có nguy cơ khiến kênh của mình gặp rất nhiều nguy hiểm.